(FM-MSU-QP-9001-09-1)แบบบันทึกขอใช้บริการพื้นที่จัดทำเว็บไซต์สำหรับหน่วยงาน
 (FM-MSU-QP-9001-10-1)แบบบันทึกขอใช้บริการเครื่องแม่ข่ายเสมือน
 (FM-MSU-QP-9001-11-1)แบบบันทึกขอใช้บริการฝากเครื่องแม่ข่าย
 (FM-MSU-QP-9001-11-1)แบบบันทึกขอใช้บริการพอร์ตและระบบรักษาความปลอดภัยทางเครือข่ายฯ
 (FM-MSU-QP-9001-13-1)การให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์
 (FM-MSU-QP-9001-14-1)แบบฟอร์มขอรับรหัสและผลิตภัณฑ์ระบบปฏิบัติการและโปรแกรมของไมโครซอฟต์
 (FM-MSU-QP-9001-14-2)แบบฟอร์มขอรับบริการบัญชีผู้ใช้งานระบบสารสนเทศ
 (FM-MSU-QP-9001-15-1)แบบฟอร์มการขอใช้บริการคอมพิวเตอร์
 (FM-MSU-QP-9001-17-1)แบบฟอร์มตรวจสอบความถูกต้องของการพัฒนา
 (FM-MSU-QP-9001-17-2)แบบประเมินประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
 (FM-MSU-QP-9001-17-3)แบบฟอร์มตรวจรับงานตามโครงการ-ขอบเขตงาน
 (FM-MSU-QP-9001-19-1)แบบสำรวจความต้องการฝึกอบรม
 (FM-MSU-QP-9001-19-2)แบบตอบรับเป็นวิทยากร
 (FM-MSU-QP-9001-19-3)แบบลงทะเบียนฝึกอบรม
 (FM-MSU-QP-9001-20-1)report2562
 (FM-MSU-QP-9001-21-1)แบบบันทึกขอใช้บริการติดตั้งใหม่ยกเลิกเบอร์โทรศัพท์
 (FM-MSU-QP-9001-22-1)การให้บริการซ่อมและบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์
 ตัวอย่างเอกสารการแนบการประเมินเว็บไซต์หน่วยงานภายในปี พ.ศ. 2566
 ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
 เอกสารประกอบการอบรม หลักสูตร กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
 แนวทางการบริหารจัดการข้อมูลบนระบบ Google Cloud Storage (@msu.ac.th)
 แนวปฏิบัติตามจรรยาบรรณบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ว่าด้วยจรรยาบรรณบุคลากรสายสนับสนุน
 การให้บริการ Google, Email สำหรับศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ตัวอย่างเอกสารการแนบการประเมินเว็บไซต์หน่วยงานภายในปี พ.ศ. 2565
 บริการนวัตกรรมดิจิทัล สำหรับนิสิต
 แผนการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเป็น Smart University ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ขั้นตอนการติดตั้ง MSU Endpoint Security by Sangfor
 คู่มือ คำรับรองการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ สำนักคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ 2564
 ตัวอย่างเอกสารการแนบการประเมินเว็บไซต์หน่วยงานภายใน
 แบบฟอร์มกรอกข้อมูลร่างแผนปฏิบัติการดิจิทัล พ.ศ. 2564-2569
 รายงานประจำปี 2562
 รายงานประจำปี 2561
 แผนอนุรักษ์พลังงานและบริหารจัดการขยะ (2562)
 นโยบายอนุรักษ์พลังงานและบริหารจัดการขยะ (2562)
 ประกาศนโยบายการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักคอมพิวเตอร์
 รายงานประจำปี 2556
 ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติการที่ดีในการให้บริการ จุดบริการเบ็ดเสร็จ (one stop service)
 การเสนอและจัดเก็บเอกสารเพื่อใช้ประกอบการประเมินต่างๆ ของสานักคอมพิวเตอร์
 ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติการที่ดีในการให้บริการงานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ กรณีศึกษา การให้บริการแจ้งข่าวสารระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทาง Facebook
 การบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
 แบบประเมินความพึงพอใจการทดสอบความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (MSU IT Exam)
 แบบประเมินความพึงพอใจการอบรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (งานพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ)
 แบบประเมินประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ (งานพัฒนาระบบสารสนเทศ)
 แบบประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบสารสนเทศ/การให้บริการ (งานพัฒนาระบบสารสนเทศ)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (ฝ่ายพัฒนาดิจิทัลเลิร์นนิ่งและบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (งานบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศ)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (งานโทรศัพท์)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (งานถ่ายทอดสัญญาณและประชุมทางไกล)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (งานซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์)
 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์)